รีวิว TEKKEN 8

รีวิว TEKKEN 8 ครอบครัวกำปั้นกลับมาอีกครั้ง และถ้าฉันเรียกชื่อ Tripefight นี้ฉันจะไม่ได้รับเชิญให้รู้จักบทความของ Tekken 8 หลังจากพ่อของเขาจับลูก สลับกับเด็กที่ถูกโยนโดย Abyss และเวลานับไม่ถ้วนกลับไปงานในส่วนที่เจ็ด Kazuya Beat Hashi และจัดพ่อของเขาในลาวาอีกครั้ง โลกอยู่ในไฟเนื่องจากการควบคุมของโลกทั้งโลกของ Kasuya และจินกลับมาเพื่อทำให้การต่อสู้ของเลือดไม่สิ้นสุดอย่างง่ายดาย ด้วยจินในฐานะผู้นำหลักในการสรุปเราสามารถพูดได้เพียงอย่างนี้ นอกเหนือจากนี้มันควรจะเป็นสปอยเลอร์

แต่ … สำหรับเกมต่อสู้อย่าง Tekken แม้ว่าเรื่องนี้จะดูดีมากใหญ่งดงาม แต่มันก็เป็นเส้นตรงมาก เช่นเดียวกับเกมต่อสู้มันเป็นเรื่องยากที่จะทำลายบรรทัด

โดยส่วนตัวแล้วเรื่องนี้ก็สร้างความประทับใจให้กับผู้เขียนเช่นกัน แต่ฉันจะเข้าใจหลายคนที่ไม่ชอบ มันเป็นเกมเกม RPG ง่ายต่อการย่อยมันและระดับการต่อสู้ระดับโลก แต่ถึงอย่างนั้นจุดก็ง่ายมากที่จะโค่นล้มคาซูยะ อาจมีเรื่องราวแปลก ๆ ในบางจุด แต่มันง่ายมากที่จะเข้าถึงมันเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะรักษาเนื้อหาของส่วนแรกของ 7 ซึ่งไม่ยากที่จะเข้าใจ พยายามหาบทสรุป มีหลายคนที่ทำมัน และในเกมมีวิดีโอสั้น ๆ เขาสรุปบทสรุปอีกครั้ง ไม่ว่าคุณจะเห็นอะไรฉันก็สับสน

นอกเหนือจากเรื่องหลักแล้วยังมีส่วนหนึ่งของตอนของตัวละครซึ่งเป็นเรื่องราวที่แยกจากกันของตัวละครนั้นซึ่งแต่ละเรื่องมีเรื่องสั้นที่แตกต่างกัน แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนของตัวละครไม่ได้นับเป็นแคนนอน ในความฝันของตัวละครหลายตัวตัวละครตัวนั้นหรือบางตัวหรือบางตัวก็เฮฮา ถือเป็นอีกสีหนึ่งของเกมนี้

PRESENTATION รีวิว TEKKEN 8

และสำหรับแฟนเกมที่เพิ่งติดกับส่วนนี้ก็มี Arcade Quest และสามารถเล่นในการสอนประวัติศาสตร์พื้นฐานของ Tekken ด้วยการลบโหมดนี้โหมดการต่อสู้ของ Super Ghost จะปลดล็อคว่าเราจะบอกตัวเองในเกมรีวิว TEKKEN 8

เรื่องราวของ Tekken 8 นั้นสนุกกินง่ายย่อยง่ายฉันอยากจะไม่ชอบขึ้นอยู่กับบุคคล แต่สำหรับฉันมันถือว่าสนุกและตื่นขึ้นมาเพื่อดูช่อง 9 วันหยุดพักผ่อนวันหยุดพักผ่อน มันอาจจะมากกว่านี้ แต่เขาไม่ได้ทำและแทบจะไม่มีการแนะนำตัวละครให้กับผู้ที่เล่นส่วนนี้ที่มาจับครั้งแรกและไม่เคยทำงานมาก่อน แต่โดยทั่วไปสำหรับเรื่องนี้ฉันคิดว่ามันสนุก แต่นอตบางอันยังไม่ได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์ดังนั้นไม่ต้องกังวลว่ามันจะจบลงในส่วนนี้

ภาพที่สวยงามนี้เป็นคำแรกที่ตกลงมาจากปากทันที เนื่องจากเขาเห็นฉากเปิดตัวของเกมนี้ในความเป็นจริงผู้เขียนเคยเล่น Tekken เก่าในส่วนเก่าเมื่อมันตก 10 บาทในห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่วันนั้นจนถึงทุกวันนี้ Tekken ได้พัฒนาไปไกลมาก ในส่วนสุดท้ายนี้คือการใช้ Unreal Engine 5 ดังนั้นมันจึงออกมาสวยงามและสวยงามมากขึ้น ทั้งจากด้านข้างและด้านล่าง ฮาร์ดคอร์นี้คือใคร? และด้วยเหตุนี้เมื่อพวกเขาต่อสู้กันคุณสามารถรู้สึกถึงพลังเช่นนี้

แสงและเสียงในเกมกลายเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของ Tekken นี้ มันจะเปิดตัวและขายอีกครั้งดังนั้นส่วนนี้จะทำให้เรารู้สึกว่ามันเป็นเกลือมากมันไม่ใช่เรื่องแปลก เมื่อใช้เครื่องยนต์ปัจจุบันเราจะตื่นเต้นกับความงามและความสวยงามของใบหน้า แต่มันก็ยังสวยงามแน่นอนโดยไม่มีสิวนี่ถือว่าเป็นการเยาะเย้ย อย่าอนุมานคะแนนใด ๆ เพราะเกมต่อสู้เป็นเช่นนั้นสำหรับแต่ละเกมเฉพาะใน Tekken 8 แต่ก็ยังยืนขึ้นเพื่อต่อสู้ผ่อนคลายไม่มีฝุ่นดังนั้นจึงมีหลายครั้งที่ดีที่สุดเช่นนี้

และแฟน ๆ ก็สนุกจนกว่าจะเป็นเรื่องปกติคือภาษาที่ตัวละครใช้ในเกมซึ่งหมายความว่าเกมนี้มีอยู่ทั่วโลกตัวละครมีหลายเชื้อชาติ ตัวละครบางตัวเป็นสัญชาติที่แตกต่างกัน ประเทศต่าง ๆ เมื่อพูดด้วยภาษาของตัวเองเช่นกัน แต่อีกประเทศหนึ่งสามารถตอบได้! ฉันสงสัยว่า Micima Saibatsu อนุญาตให้ทุกคนกินเจลาตินแปลภาษาหรือไม่ เพื่อที่ฉันจะได้เข้าใจ

GAMEPLAY

ในเนื้อหาของเกมคุณสามารถพูดได้ว่าใครจะเล่นส่วนนี้เรื่องราวก็เหมือนแคมเปญหลัก แต่มันจะใช้เวลาเล่นสั้น ๆ ถ้าคุณตั้งใจจะไถจริงๆมันไม่ดีสำหรับ 3-4 ชั่วโมง หรือฝึกบอทและยังมีโหมดตอนของตัวละครซึ่งเป็นเรื่องราวตัวละครแยกต่างหากที่มีให้เล่นเกือบทั้งหมด คือมันขายโหมดออนไลน์ ดังนั้นใครก็ตามที่ต้องการเล่นเกมนี้พิจารณาว่าคุณชอบที่จะไล่ล่าและตีคนในโหมดออนไลน์หรือไม่? มิฉะนั้นคุณสามารถเล่นได้ในช่วงเวลาสั้น ๆ เบื่ออย่างอื่นมันจะเป็นด้านของลูกของ Tekken หรือเพียงแค่เล่นเบื่อ

สำหรับระบบการปรับแต่งอักขระหลายตัวอาจชอบ แต่โดยส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าโดยค่าเริ่มต้นตัวละครที่แต่งขึ้นนั้นดูดีกว่าชุดเกมนั้นสนุกมาก ดังนั้นฉันไม่สนใจตัวละครจริงๆ นอกจากนี้การตกแต่งทั้งหมดสามารถใช้อีกครั้ง บางครั้งพวกเขาแต่งตัวพวกเขาสามารถไปที่ชาวบ้านซ้ำ ๆ เพื่อต่อสู้ไม่ได้แต่งตัวเลย

และสิ่งที่ฉันไม่สามารถพูดได้คือส่วนนี้สนับสนุนภาษาไทย ควรกล่าวว่าการแปลนั้นดีมากและช่วยให้เราสามารถเข้าถึงประวัติของเกมได้อย่างสมบูรณ์และตามมาตรฐาน Bandai Namco การใช้แหล่งข้อมูลที่สวยงามด้วยในขณะที่เล่นฉันยังไม่พบส่วนใดส่วนหนึ่งของการแปลภาษาไทย เป็นการดีสำหรับเราที่จะเล่นเกมแปลภาษาไทยของเกมนี้ จากนี้ไป

ฉันไม่ทราบว่าเกิดขึ้นโดยบังเอิญหรือเพราะมันเป็นวัตถุประสงค์ของทั้งสองเกม แต่สิ่งที่ Tekken 8 ต้องการตอนนี้คือการดึงดูดผู้เล่นใหม่และรักษาฐานผู้เล่นเก่านั้นมีความสำคัญในหลาย ๆ สิ่งในส่วนนี้ วิธีช่วยผู้เล่นใหม่รีวิว TEKKEN 8

รับสิ่งใหม่ที่ได้รับการเพิ่มก่อน ขั้นแรกระบบความร้อนนี้จะถูกใช้เพื่อให้ตัวละครเข้าสู่สภาวะความร้อนซึ่งสามารถใช้สำหรับ 1. การต่อสู้เน้นว่าลิฟต์ 1 ตัวไม่ใช่ 1 เกมและสภาพความร้อนจะมีเวลา จำกัด เราสามารถเข้าสู่สภาพความร้อนนี้ได้ตลอดเวลาในช่วงลิฟต์ซึ่งสามารถใช้งานได้ด้วยตัวเอง หรือเพื่อเชื่อมต่อคอมโบเข้ากับสภาพความร้อนก็สามารถทำได้ ซึ่งเป็นลักษณะการป้องกันที่ยอดเยี่ยมของการถูกกด

สภาพความร้อนจะทำให้การต่อสู้ของเรา สิ่งที่เรียกว่าความเสียหายต่อการต่อสู้ แม้ว่าศัตรูจะได้รับการกำหนดค่าหรือป้องกัน แต่มันจะทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่เกิดมาเป็นความเสียหายหากคุณไม่สามารถจินตนาการได้ว่าระบบถูกทุบตีด้วยความเสียหายจากนั้นเราสามารถกลับมากู้ชีวิตได้ แต่ความเสียหายนี้จะไม่ทำให้ศัตรูตายและ นอกจากนี้ยังมีเส้นประทุบและความร้อน แต่เมื่อคอมโบสิ้นสุดลงเขาจะออกจากสถานะความร้อนทันทีในขณะที่ความร้อนจะรีบเร่ง และเมื่อตำแหน่งเสร็จสิ้นสภาพความร้อนก็จะหายไปทันที

และนี่คือความสนุกของสภาพความร้อน นอกเหนือจากการอ่านความคิดของศัตรูเกี่ยวกับสถานที่ที่คุณจะใช้ความร้อนเพื่อรักษาข้อได้เปรียบของเราเองและส่วนนี้ยังมาพร้อมกับระบบพิเศษนี้เป็นโหมดความช่วยเหลือใน Street Fighter 6 มันเป็นรูปแบบของการควบคุมที่จะทำให้ผู้เล่นใหม่ o คนที่ต้องการฝึกฝนตัวละครใหม่มีความสนุกสนานในการต่อสู้ทันทีโดยไม่ต้องฝึกฝนหรือจดจำชุดการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนของตัวละครแต่ละตัวโดยรูปแบบพิเศษจะทำให้เรากดส่วนประกอบพิเศษหรือตำแหน่งสุดท้ายที่ง่ายขึ้น มันจะเพลิดเพลินไปกับเกมที่ง่ายขึ้นในการเล่นในส่วนนี้ส่วนแรกคือความสนุกในการต่อสู้กับโหมดนี้ฉันต้องการเปลี่ยนโปรเลือกที่จะสร้างการปิด

PERFORMANCE

เกมต่อสู้ Gen Next การเล่นเกมบนคอนโซลควรทำให้เกิดปัญหาเพียงเล็กน้อยและนี่คือเวอร์ชันของเกมก่อนที่จะเปิดตัวดังนั้นเราจึงสามารถหาปัญหาได้ หรือไม่สามารถพบได้เมื่อเกมเปิดจริง ๆ ว่าเมื่อฉันพบว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ แต่ส่วนใหญ่เป็นความเร็วในกล่องของเกมที่ไม่เสถียร แต่มันยังไม่ได้อยู่ในหน้าเมนูเช่นเดียวกับที่เลือกตัวละครหรือเปลี่ยนข้อมูลเฉพาะในเกมไม่ส่งผลกระทบต่อเกมจริงๆ แต่น่ารำคาญเล็กน้อย

สำหรับการกำหนดค่าอื่น ๆ ด้วยคอนโซลการทำงานของภาพนี้แทบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะสัมผัสอะไรเลย แต่การปรับอย่างละเอียดมากคือคำถามของคอนโทรลเลอร์ Joy และปุ่มควบคุม เพราะมันเป็นเกมต่อสู้ที่ละเอียดอ่อนมาก ผู้เล่นสามารถปรับได้สามารถสร้างหลายสิ่งตามที่คุณต้องการเช่นเดียวกับที่คุณควรยอมรับตัวควบคุมอาร์เคดแน่นอนรีวิว TEKKEN 8

และสำหรับเกมนี้ฉันพยายามหามัน แต่มันไม่มีการกำหนดค่ารูปภาพ ซึ่งหมายความว่าฉันต้องเล่นเพียง 60 ภาพวาดโดยไม่มีการแก้ไขซึ่งจริง ๆ แล้วเป็น mecase ในระดับนี้ของการต่อสู้เพื่อเล่น 30 ภาพวาดฉันคิดว่ามันไม่ได้ผลมากนัก ไม่สามารถเพิ่มอนาคตเป็นตัวเลือก แต่ตอนนี้มันควรถูกบังคับให้เล่นในภาพวาด 60 ภาพเท่านั้นส่งผลให้ประสิทธิภาพของเกมในเวอร์ชัน PS5 คล้ายกับคำที่สมบูรณ์มาก จะตัดเล็กน้อยโดยที่ความเร็วในกล่องจะตกลงบนหน้าเมนู

บทความที่เกี่ยวข้อง